관련링크
Telesales เป็นการ เสนอขายสินค้า ผ่านทางโทรศัพท์ เข้าหาลูกค้า ให้กับ ลู… |
작성일24-11-05 20:21 |
본문
Telesales คือ รวมถึง Telemarketing คือ เป็นวิธีการ ในการตลาด ที่ใช้การสื่อสารทางโทรศัพท์ เพื่อเพิ่มยอดขาย และ สร้างความสัมพันธ์ระยะยาวกับลูกค้า
คำว่า Telesales และ Telemarketing มักถูกเข้าใจผิด แต่ในความเป็นจริง มีความแตกต่าง ที่ไม่เหมือนกัน ทั้งสองแนวทาง มีบทบาทที่สำคัญ ในการกระตุ้นยอดขาย รวมถึง กระตุ้นการตลาดให้กับธุรกิจ
รายละเอียด เกี่ยวกับ ความแตกต่างของ Telesales กับ Telemarketing เป็นเรื่องที่สำคัญ
Telesales การขายสินค้า หรือบริการ โดยการโทร ทันที พนักงานขาย มีหน้าที่ ในการโทรถึงลูกค้า เป้าหมาย เพื่อนำเสนอผลิตภัณฑ์ และ ปิดการขายโดยทันที
การสื่อสารภายใน Telesales มุ่งเน้นที่ การทำยอดขาย การโทรนั้น มักมีเป้าหมายเฉพาะ เพื่อเสนอขายสินค้า รวมถึง การเสนอขายประกัน การขายสินค้าแบบสมัครสมาชิก หรือการขายสินค้าพิเศษ ที่มีโปรโมชั่น
Telemarketing คือ การทำการตลาด ผ่านทางโทรศัพท์ In the event you loved this post and you want to receive details relating to TELE X บริการระบบ Telesales และ ระบบ Call Center ฟีเจอร์ครบถ้วน ให้คุณบริการลูกค้าอย่า ราบรื่น please visit the web-site. ที่อาจมีวัตถุประสงค์ ที่กว้างมากขึ้น ซึ่ง Telemarketing ไม่ต้อง การปิดการขายโดยตรง
การทำ Telemarketing อาจรวมถึง อาจรวมถึง การสร้างการรู้จักแบรนด์ การสำรวจความเห็นจากลูกค้า การเสนอผลิตภัณฑ์ใหม่ การส่งเสริมโปรโมชั่น หรือ การนัดหมายลูกค้า ให้พนักงานขายเข้าไปพบ เพื่อสร้างโอกาสในการขายในอนาคต
ความแตกต่างระหว่าง Telesales และ Telemarketing
Telesales เน้นที่ การทำยอดขายโดยตรง จุดมุ่งหมายคือ การสร้างรายได้ ทันทีที่ทำการโทร
การทำ Telesales จะเกิดขึ้น ในเวลาที่รวดเร็ว พนักงานต้องมีความสามารถในการ เจรจาและปิดการขาย ในไม่กี่นาที
ใน Telesales มุ่งเน้นที่การนำเสนอผลิตภัณฑ์เชิงรุก รวมถึง การทำยอดขาย พนักงานต้องมีทักษะในการเจรจาต่อรอง
สรุป ศูนย์บริการลูกค้า และ Telesales มีบทบาทที่แตกต่างกันอย่างชัดเจน
ศูนย์บริการลูกค้า มุ่งไปที่ การให้บริการแก่ลูกค้า พร้อมทั้ง การแก้ไขปัญหา ขณะที่ Telesales มุ่งเน้นไปที่ การขายผลิตภัณฑ์ และ ปิดการขาย
ทั้งสองด้าน มีความสำคัญต่อการดำเนินธุรกิจ เนื่องจาก การให้บริการลูกค้าอย่างมีประสิทธิภาพ ช่วยในการรักษาความสัมพันธ์กับลูกค้า ขณะที่ การขายผ่าน Telesales จะช่วยเพิ่มยอดขาย รวมถึง ขยายฐานลูกค้า
คำว่า Telesales และ Telemarketing มักถูกเข้าใจผิด แต่ในความเป็นจริง มีความแตกต่าง ที่ไม่เหมือนกัน ทั้งสองแนวทาง มีบทบาทที่สำคัญ ในการกระตุ้นยอดขาย รวมถึง กระตุ้นการตลาดให้กับธุรกิจ
รายละเอียด เกี่ยวกับ ความแตกต่างของ Telesales กับ Telemarketing เป็นเรื่องที่สำคัญ
Telesales การขายสินค้า หรือบริการ โดยการโทร ทันที พนักงานขาย มีหน้าที่ ในการโทรถึงลูกค้า เป้าหมาย เพื่อนำเสนอผลิตภัณฑ์ และ ปิดการขายโดยทันที
การสื่อสารภายใน Telesales มุ่งเน้นที่ การทำยอดขาย การโทรนั้น มักมีเป้าหมายเฉพาะ เพื่อเสนอขายสินค้า รวมถึง การเสนอขายประกัน การขายสินค้าแบบสมัครสมาชิก หรือการขายสินค้าพิเศษ ที่มีโปรโมชั่น
Telemarketing คือ การทำการตลาด ผ่านทางโทรศัพท์ In the event you loved this post and you want to receive details relating to TELE X บริการระบบ Telesales และ ระบบ Call Center ฟีเจอร์ครบถ้วน ให้คุณบริการลูกค้าอย่า ราบรื่น please visit the web-site. ที่อาจมีวัตถุประสงค์ ที่กว้างมากขึ้น ซึ่ง Telemarketing ไม่ต้อง การปิดการขายโดยตรง
การทำ Telemarketing อาจรวมถึง อาจรวมถึง การสร้างการรู้จักแบรนด์ การสำรวจความเห็นจากลูกค้า การเสนอผลิตภัณฑ์ใหม่ การส่งเสริมโปรโมชั่น หรือ การนัดหมายลูกค้า ให้พนักงานขายเข้าไปพบ เพื่อสร้างโอกาสในการขายในอนาคต
ความแตกต่างระหว่าง Telesales และ Telemarketing
Telesales เน้นที่ การทำยอดขายโดยตรง จุดมุ่งหมายคือ การสร้างรายได้ ทันทีที่ทำการโทร
การทำ Telesales จะเกิดขึ้น ในเวลาที่รวดเร็ว พนักงานต้องมีความสามารถในการ เจรจาและปิดการขาย ในไม่กี่นาที
ใน Telesales มุ่งเน้นที่การนำเสนอผลิตภัณฑ์เชิงรุก รวมถึง การทำยอดขาย พนักงานต้องมีทักษะในการเจรจาต่อรอง
สรุป ศูนย์บริการลูกค้า และ Telesales มีบทบาทที่แตกต่างกันอย่างชัดเจน
ศูนย์บริการลูกค้า มุ่งไปที่ การให้บริการแก่ลูกค้า พร้อมทั้ง การแก้ไขปัญหา ขณะที่ Telesales มุ่งเน้นไปที่ การขายผลิตภัณฑ์ และ ปิดการขาย
ทั้งสองด้าน มีความสำคัญต่อการดำเนินธุรกิจ เนื่องจาก การให้บริการลูกค้าอย่างมีประสิทธิภาพ ช่วยในการรักษาความสัมพันธ์กับลูกค้า ขณะที่ การขายผ่าน Telesales จะช่วยเพิ่มยอดขาย รวมถึง ขยายฐานลูกค้า
등록된 댓글이 없습니다.